Bàn giao sổ đỏ quyền sở hữu căn hộ Vinhome Royal City

Bàn giao sổ đỏ quyền sở hữu căn hộ Vinhome Royal City ~ Khuyến mãi Royal City

Pages

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Bàn giao sổ đỏ quyền sở hữu căn hộ Vinhome Royal City

Vinhomes mở ngày lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Vinhomes Royal City vào ngày 15/7/2014. Đây là đợt bàn giao giấy chứng nhận sở hữu căn hộ chung cư Royal City đầu tiên tại Vinhome Royal City cho khách hàng đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý và nghĩa vụ tài chính cần thiết cho nhà nước.

Lễ bàn giao sổ đỏ căn hộ được Cty CPĐT và Phát Triển Địa Ốc TP Hoàng Gia, TĐ Vingroup tổ chức vào ngày 15/7/2014, Vingroup là CĐT dự án Royal City 72A Nguyễn Trãi.


Lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

Căn hộ Vinhomes đã được bàn giao đúng thời gian, tiến độ từ tháng 4 năm 2013, và theo dự kiến, vào đầu Quý 3 năm 2014, CĐT sẽ tiếp tục lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Vinhomes cho những KH đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý và nghĩa vụ tài chính cần thiết.

Dự án khác cũng do tập đoàn làm chủ đầu tư cũng được bàn vào sổ đỏ vào thời gian tới đó là dự án Vinhomes Time City (Số 458 Minh Khai, HN)
Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

Dự án Royal City tại 72A Nguyễn Trãi, TX, HN là KĐT với nhiều công trình hiện đại, các khu căn hộ sang trọng nhất VN, với diện tích 12ha, diện tích tòa nhà, căn hộ đầy đủ, hiện đại, sang trọng, lịch lãm và đồng bộ, thiết kế theo phong cách hoàng gia và châu âu
Tiện ích vượt bậc như: Không gian khuôn viên cây xanh, sạch cùng với các khu vườn dưỡng sinh trên cao thiết kế theo phong cách Nhật Bản, và các tiện ích vượt trội trong dự án như: PKQT Vinmec, Trường học Vinschool cao cấp, khu vui chơi, giải trí cho trẻ,, hệ thống cây xanh, bể bơi 4 mùa, sân trượt băng, sân chơi tennis, bãi để xe dưới hầm rộng lớn, hiện đại nhất VN, TTTM Vincom, các khu văn phòng cao cấp …

Kết thúc buổi lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

Với quy mô rộng lớn, hiện đại nhất VN đã được đi vào hoạt động ổn đình, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 10 năm sử dụng dịch vụ căn hộ, và 1 năm học phí tại trường Vinschool và 1 gói khám bệnh trong 3 năm giành cho gia đình 4 người tại BV Vinmec.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan