Mua căn hộ trong chung cư Royal City – Nhận sổ đỏ Vinhomes

Mua căn hộ trong chung cư Royal City – Nhận sổ đỏ Vinhomes ~ Khuyến mãi Royal City

Pages

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Mua căn hộ trong chung cư Royal City – Nhận sổ đỏ Vinhomes

Công ty Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup luôn luôn cố gắng, nổ lực để xây dựng và hoàn thiện các SPhẩm BĐS chất lượng cao để mang lại chất lượng sống tốt nhất cho khách hàng với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”.


Căn hộ chung cư royal city Vinhomes
Vinhomes mở bán cắt lỗ căn hộ Royal City với nhiều khuyến mãi, tri ân khách hàng trong 7 ngày kể từ ngày 19/6/2014 đến hết ngày 26/6/2014 khi mua căn hộ hoàn thiện sẽ được nhận sổ đỏ tại Vinhomes Royal City quý khách sẽ được mua 1 căn hộ để sử dụng hoặc dùng để chuyển nhượng cho người khác (Ng. Thân)

Ngoài ra, quý khách còn được hưởng các ưu đãi khác như:

- Miễn phí DV QLý căn hộ trong suốt 10 năm (K bao gồm các phí dịch vụ khác phải trả cho bên thứ 3)

- Ưu đãi việc sử dụng nước nóng trong 10 năm chỉ với 30 nghìn đồng/m3

- Mỗi năm được tặng 10 vé đi giải trí trong 3 năm tại Vincom Mega Mall Royal City và Time City

- Tặng 1 suất học bổng cho học sinh học liên cấp Vinschool (cấp 1, cấp 2 hoặc cấp 3) cho 1 năm và không mất phí tiền học và tiền ăn (Miễn phí toàn bộ)

- Tặng 1 gói VIP khám bệnh tại BV QTế Vinmec với tên Vinmec Family dành cho 4 người (Gồm 2 người lớn và 2 trẻ em) trong thời gian 1 năm kể từ khi phát hành.

- Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ (Gồm VAT) trong thời gian 20 năm, và hưởng lãi suất đặc biệt trong 1 – 2 năm đầu tiên: Lãi suất 0% (Tùy theo S mỗi căn hộ)
thong so chung du an
Thông tin về bán cắt lỗ căn hộ Vinhomes bạn có thể xem tại đây: Chung cư Royal City – Mở bán cắt lỗ giá gốc, ưu đãi khuyến mại 500 triệu cho khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan